พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 06/05/55

พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 06/05/55

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 6–12 พฤษภาคม 2555


ชาวราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ ยังไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ยังสามารถอยู่เป็นปกติสุข แม้จะมีบาปเคราะห์ทำมุมพุ่งใส่เรือนเกิด อาจกระทบความรู้สึกบ้าง งานยังถูกปัดแข้ง ปัดขา แต่คุณภาพดาวที่เกาะกุมมีคุณสมบัติเหนือกว่า ฐานะทางการเงินยังแกว่งไกว รายจ่ายค่อนข้างจะผ่านออกมากขึ้น เมื่อดาวคู่มิตรให้ผลเต็มที่ การดำเนินชีวิตก็ไม่ค่อยจะพลิกผัน แต่เงินงวดลง.

ชาวราศีพฤษภระยะนี้ ความคิดอ่านไม่ค่อยพ้นการแสวงหา ดาวตัวเองยังเดินเรื่อยๆในเรือนเงินตรา ความโลภย่อมครอบคลุมจิตใจบ่อยๆ ต้องระวังผู้ไม่ประสงค์ดีหลอกล่อ โดยเฉพาะเพื่อนต่างเพศไม่ควรจะวางใจมากเกินไป ดาวเจ้าการทางอุบัติเหตุทำมุมขัดแย้ง อย่างน้อยคงมีบาดแผลจากความเผอเรอบ้าง งานยังมีป้อนเข้ามา การจับต้องเครื่องมือของมีคมอย่าประมาท.

ชาวราศีเมถุนในรอบสัปดาห์นี้ ก็ยังมีโอกาสจากงานบ้าง ผู้ใหญ่ยังสนับสนุน แต่งานที่ต้องเสี่ยงภัยควรหลีกเลี่ยงดีกว่า ญาติพี่น้องอาจนำความเดือดร้อนเข้ามา ไม่ควรรับผู้ใดพักพิงร่วมชายคา การเงินก็ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังมากๆ ยังไม่ค่อยจะปลอดโปร่งทางด้านนี้ ความคิดอ่านด้านศิลป์จะช่วยเสริมงานให้เด่น แม้จะมีผลประโยชน์ผ่านก็ยังไม่ค่อยเพียงพอ ต้องประหยัดด้วย.

ชาวราศีกรกฎในรอบสัปดาห์นี้ ก็ยังเป็นช่วงที่เปิดในการทำงาน ผลประโยชน์ก็ผ่านเข้ามา แต่มีดาวเร่งการใช้จ่ายนำเรือนเกิด รายได้มักจะเปลี่ยนเป็นรายจ่ายรวดเร็ว อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย และจะไประบายออกกับการใช้เงิน การเดินทางจะมีภยันตราย จึงต้องรอบคอบประมาทไม่ได้เลย ควรจะเร่งรีบทำงานเนื่องจากโอกาสเริ่มจะแปรเปลี่ยน เงินตรามักจะไม่หวนกลับมาอีก.


ชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวเรือนเกิดเด่นมีคู่มิตรเสริม หากเพิ่มความขยันขันแข็งก็สามารถสร้างงานได้มาก อาจจะดีทางความนิยมชมชอบ แต่การเงินยังสะดุดบ่อย มักจะไม่ค่อยคิดทางประหยัดมากนัก อาจจะมีปัญหาทางด้านที่พักพิง ต้องพยายามอดทนไม่วู่วามตามใจตนเอง ถึงอย่างไรดาวคุณธรรมก็ยังส่ง กระแสถึง คิดทางกุศลผลบุญจะช่วยบรรเทาทุกข์ทางใจลง.


ชาวราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้ ไม่ค่อยจะลงรอยกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ถึงกระนั้นงานก็ยังเดินต่อ ผลประโยชน์ก็ยังไม่ขาด เพียงแต่ไม่ค่อยมีความสุขสบายอย่างแท้จริง จุดเพ็ญเดินผ่านเรือนการเงินตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ก็ยังสามารถเก็บออมได้ แต่โรคภัยอาจจะรบกวนบ่อยๆ ดาวคู่ศัตรูอยู่ใกล้ชิด มักจะมีปัญหาทางสุขภาพ ก็ต้องใช้จ่ายอย่าคิดเก็บอย่างเดียว คู่ครองก็ขัดแย้งประจำ.


ชาวราศีตุลระยะนี้ จุดเพ็ญเดินผ่านในวันที่ 6 พฤษภาคม และดาวคู่มิตรก็เล็งตรงข้าม ค่อนข้างจะสบายใจได้บ้าง การงานยังเดินไม่คล่องตัว การเงินก็ยังมีโอกาส แต่ก็ไม่หยุดการใช้จ่าย ดาวค้นทรัพย์ยังเดินนำ บางทีเรื่องของโรคภัยก็รบกวนค่าโสหุ้ยไม่น้อยเลย ถึงอย่างไรดวงชะตาก็ยังมีดาวกุศลคุ้มครอง แต่ก็ต้องไม่ประมาท ด้วยดาวนั้นก็ใกล้ถึงเวลาจะเดินจากไป.


ชาวราศีพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ ยังให้ใจกับงานเต็มที่ ยังสามารถเดินงานด้วยตนเอง ผลประโยชน์อาจจะต้องรอคอยบ้าง เนื่องจากดาวเงินตราเดินในมุมที่ขัดแย้ง การลงทุนต้องไม่เสี่ยงเกินไป ดาวอาเพศในเรือนนี้คอยพลิกผันตลอดเวลา ความโลภอาจเกิดบ่อยก็ต้องเตือนสติตนเอง อีกไม่นานดาวการเงินก็จะเคลื่อนย้าย อันจะมีผลดีต่อเรือนเกิดโดยตรงต่อไป.

ชาวราศีธนูในรอบสัปดาห์นี้ ดาวเรือนเกิดเด่นมีดาวคู่มิตรเสริม เป็นช่วงที่ดีได้ระดับหนึ่ง แต่ยังไม่ปลอดโปร่งทางด้านการงานและที่พักพิง ดาวเงินตราก็เดินถดถอย กระทบการใช้จ่ายมากทีเดียว ตัวเองก็ใช้เงินไม่ค่อยบันยะบันยัง อาจจะมีปัญหาทางนี้ง่าย ถึงอย่างไรช่วงนี้ก็ยังรอดพ้นไปได้ อีกไม่นานดาวประจำชีพจะเคลื่อนย้ายราศี ความเด่นลดลงจะกระทบกับรายได้.


ชาวราศีมังกรระยะนี้ ดาวเรือนเกิดเดินถดถอย มีปัญหาการงานทยอยเข้ามาเรื่อยๆ และอาจจะต่อเนื่องกระทบไปถึงผลประโยชน์ บางทีจะมีความคิดเห็นแตกต่างจากผู้ร่วมงาน การเงินแม้มีทีท่าจะดี แต่ก็จะกระจายออกเป็นส่วนใหญ่ คงจะต้องระแวดระวังรายได้ที่จะแปรเปลี่ยน การเดินทางก็ไม่ปลอดโปร่ง แต่ก็ยังมีผู้ใหญ่สนับสนุน ยังไม่ถึงกับจะลื่นล้มลงง่ายนัก.

ชาวราศีกุมภ์ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวเรือนเกิดฝังตัวในเรือนงาน จะกระตือรือร้นในการทำงานเต็มความสามารถ ผลประโยชน์อาจจะไม่คงเส้นคงวา ความพลิกผันด้านการเงินจะเกิดบ่อย จึงต้องระมัดระวังอย่าประมาท เพื่อนฝูงยังให้ความช่วยเหลือยามคับขัน แต่มักจะวู่วามง่าย ความขยันขันแข็งจะเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาได้ ก็ต้องคิดพลิกแพลงแสวงหามากขึ้น.

ชาวราศีมีนในรอบสัปดาห์นี้ ผลประโยชน์มักจะเป็นตัวแปรในการทำงาน และอาจเป็นต้นเหตุของความขัดแย้งต่างๆ โอกาสเรื่องเงินทองยังมีผ่าน ก็ต้องหาทางออกที่เหมาะสม ผู้ใหญ่อาจจะไกล่เกลี่ยได้บ้าง บางทีก็ต้องยอมเสียบางส่วน เพื่อจะเดินหน้าต่อไป ดาวคู่ศัตรูกุมเล็งคงหาทางออกไม่ง่ายนัก ก็ต้องใช้ความพยายามก่อน บางทีผู้มีบารมีหรืออิทธิพลอาจจะแทรกเข้ามา.

วิสุทธิ ราศ

ไทยรัฐออนไลน์