ดวงดาวของท่าน 07/05/55


ดวงดาวของท่าน 07/05/55

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พุทธศักราช 2555  แรม 2 ค่ำ เดือน 6 ปีมะโรง จุลศักราช 1374 คริสต์ศักราช 2012 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  วันนี้เรื่องยากก็จักง่ายหากท่านเองไม่โลภหลายเกินวัยและวาสนา สุขภาพกายป่วยไข้อยู่ต้องได้เจอหมอที่ถูกชาตาแก้ไขได้ทันท่วงที ลาภผลมีแน่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้เรื่องรักระวังใจตนแอบรักคนอื่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์  วันนี้แสนจะขมขื่นจิตใจ หรือเกิดวังเวงอารมณ์ตนยังไงชอบกล ความหวังบางอย่างก็เกิดเลือนลางมองไม่เห็นฝั่ง เงินทองการต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงลงตัว ความรักก็คงเหมือนเดิมทุกรายละหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร  วันนี้มากมายหลาย ปัญหามีมารุมเร้า อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดหนัก เงินทองพร้อมควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าก็ยังย้อนมาหลอกหลอน แม้แต่คนรักคู่ครองก็พูดจายอกย้อน

ท่านที่เกิดวันพุธ  วันนี้คงต้องร้อนใจตนกับใครอื่น ปัญหาเราเองสะสางยากแต่แก้ไขให้ใครง่ายปานพลิกฝ่ามือ เงินทองที่เกี่ยวข้องแบบหนี้ก็ผลัดให้ใครได้ด้วยดี สุขภาพกายช่วงนี้ค่อยสดใส รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  วันนี้คิดมากเหลือหลายเรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังไม่วายต้องวิตกไปเอง ต่อรองแต่ละอย่างก็ยังต้องอาศัยน้ำคำและน้ำใจจากใครอยู่บ้าง เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ ที่ต้องเร่งแก้ไข ความรักก็แสนจะเปราะบางละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์  วันนี้มากหลายปัญหามีมารุมเร้า สุขภาพกายเรื่องของท้องไส้ต้องระวัง เงินทองยังคงต้องเต้นต่อจึงได้แต่มันก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก ความหลังบางอย่างยังคงเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์   วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากหลายด้าน ความหวังบางอย่างมองดูดีแต่ความเป็นจริงยังยากจัง อันตรายจากการต่อรองและเกี่ยวข้องกับใครเกิดบานปลายมี ช่วงนี้คนรักคิดมากเสมอ.

อาจารย์นพ