ดวงดาวของท่าน 04/05/55


ดวงดาวของท่าน 04/05/55

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พุทธศักราช 2555 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6 ปีมะโรง จุลศักราช 1374 คริสต์ศักราช 2012 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 20.21 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  วันนี้ต้องมีจิตใจหนักแน่น และอย่าอ่อนไหวกับคำพูดของใคร เงินทองลาภผลได้แน่แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพกายท่านเองต้องระวังท้องไส้ปั่นป่วน ในเชิงของความรักทั้งเปราะ และแบบบางต้องระวังต่อกัน

ท่านที่เกิดจันทร์  วันนี้อย่าสำคัญตัวเองผิด หรือต้องไม่มัวแต่คิดมากกว่าเราเหนือใคร ทั้งความฉลาด และองอาจกิ้งกือมันยังเดินตกท่อบ่อยทั้งที่มีขาเป็นพันขา เงินตราใครว่าไม่สำคัญอย่าไปเชื่อมัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร  วันนี้มากด้านหลาย ปัญหายังคงรุมเร้าเข้ามาสู่ การดิ้นรน และต่อสู้หากหูเบาใจอ่อนอาจแพ้ทางใครอื่นได้ง่ายระวัง สุขภาพเลือดลมในกายไม่ปกตินัก ในเชิงของความรักแม้นเราแสนดี แต่อีกฝ่ายก็ตีใจออกห่างนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ  วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายรอบข้างกายมีคำพูดของใครบางคนบาดจิตใจเราจัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญเสมอ ช่วงนี้สุขภาพกายไม่ค่อยจะสดใสนัก เรื่องรักก็พลอยอับเฉาเบาบางนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือมักเจอแต่คนคอยคิดมากความจำเจ และซ้ำซากยังหวนมาหาเงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักหากมีมากรายแสนจะวุ่นวายปวดหัวใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์  วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าหมอง ทั้งเรื่องเงินเงินทองทองและเรื่องของพี่น้องคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ ลาภผลบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องคอยอีกระยะ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์  วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมอง เงินทอง มันคือตัวตั้งสำคัญต่อกันทั้งญาติแล คนเกี่ยวพันทั้งกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขา เรื่องของความรักต้องหนักแน่นหน่อยหนาช่วงนี้มันทั้งเปราะแบบบาง.

อาจารย์นพ

ขอขอบคุณไทยรัฐออนไลน์