ดวงดาวของท่าน 08/05/55


ดวงดาวของท่าน 08/05/55

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พุทธศักราช 2555 แรม 3 ค่ำ เดือน 6 ปีมะโรง จุลศักราช 1374 คริสต์ศักราช 2012 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  วันนี้เจอแต่เรื่องปวดขมองทั้งเงินๆทองๆ  และต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาใครอื่น สุขภาพกายไม่ค่อยจะสดชื่นแจ่มใสนัก ต่อรองแต่ละอย่างยังได้เปรียบเขาน้อยนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์  วันนี้เกิดไหวหวั่นและไม่ค่อยจะมั่นใจตน ทั้งการต่อรองและการต่อสู้แข่งขันกันทุกรูปแบบด้วย เรื่องเก่ายังคงต้องเอามาสะสางอีกมากหลาย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดสั้นเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร  วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ความหวังบางเรื่องก็กำลังเป็นจริงขึ้นมา เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา กับใครบางคนหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ รักเขาชอบใครต้องตื๊อจึงสมใจมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ  วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากเกือบทั้งวัน เงินทองรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกลทั้งกายใจ เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  วันนี้ระวังเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากร่ำไป วาดหวังรอความหวังยังคงต้องคอยต่อไป สิ่งที่เคยง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตอนหลัง ความรักหากไม่คิดมากก็คงสดใสและซาบซ่านี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์  วันนี้ยังคงต้องเอาเรื่องราวแต่หนหลังมาขบคิด หรือบางเรื่องราวไม่น่าเกิดมันก็มีมาให้กลัดกลุ้มใจตน เงินทองคงเป็นตัวต้นตอแห่งปัญหา สุขภาพกายก็น่าจะต้องระวังมั่ง คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องแต่จับผิดกันละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์  วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์จนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้เป็นจริงสมใจ เสมอตกตอนบ่ายคงเจอโรคเลื่อนหรือการผัดผ่อนเป็นมาตามสถานการณ์ ความรักก็ระวังมันเปราะบางเสมอช่วงนี้น่ะ.

อาจารย์นพ

ขอขอบคุณไทรัฐออนไลน์