สลด! สาวซดเหล้าท้าลมร้อนถึงช็อกตายคาห้อง

สลด! สาวซดเหล้าท้าลมร้อนถึงช็อกตายคาห้อง

Pic_256084


สาวใต้เสียชีวิตดับคาห้องเช่าที่นครปฐม เพื่อนบ้านเผยช่วงค่ำนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกัน จนท.คาดดื่มเหล้าหนัก บวกกับอากาศร้อน ทำให้ช็อกและเสียชีวิตดังกล่าว...
เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 27 เมษายน 2555 พ.ต.ท.นิรัต สวัสดี พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในซอยสวนผาสุก ม.4 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่บ้าน ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพนางสาวอ้อ โพธิ์นิ่ม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.6 ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าทีวี ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
จากการสอบสวนนายวิชิต เพชรมอญ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 ถ.อาจณรงค์ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ที่เช่าบ้านอยู่กับผู้ตายให้การว่า ตนเองและผู้ตายมีอาชีพขายและให้เช่าพระตามตลาดนัดต่างๆ ช่วงหัวค่ำได้นั่งดื่มเหล้ากับผู้ตาย พอตกดึกได้แยกย้ายกันไปอาบน้ำและเข้านอนตามปกติ พอตื่นเช้ามาจะเรียกให้ตื่นก็พบผู้ตายนอนนิ่งตัวแข็งเสียแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะดื่มเหล้ามากเกินขนาด ประกอบกับอากาศเมื่อวานร้อนจัด พอไปอาบน้ำแล้วมาเข้านอนอาจจะเกิดอาการช็อก เกร็ง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.


ขอขอบคุณไทยรัฐออนไลน์