ดวงดาวของท่าน 27/04/55

ดวงดาวของท่าน 27/04/55

Pic_255831
วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พุทธศักราช 2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6 ปีมะโรง จุลศักราช 1374 คริสต์ศักราช 2012 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่คิดมากหรือวิตกกังวลจนเกินไป เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ตามมาได้ แม้นสังขารจักไม่อำนวยแต่โชคก็ยังช่วยท่านอยู่นี่นา ทั้งเรื่องของกิจการงานและลาภผลเงินทองแม้แต่เรื่องรักด้วย


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจคิดมากไปบ้าง หรือเจอแต่เรื่องที่ยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คิดว่ายากอาจง่ายเนื่องแต่มีคนให้ความร่วมมืออันดี ช่วงนี้เงินทองคล่องมือทั้งรับเข้าจ่ายออก สำหรับเรื่องรักยังคงปกติธรรมดาเช่นเคยเป็นมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะยังเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใคร สุขภาพกายแม้นไม่สดใสแต่จิตใจก็แช่มชื่นมากขึ้นกว่าวันวาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักเราเองคิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอแต่ปัญหาปวดขมอง อาจต้องล้มเลิกบางอย่างไปแต่ก็ต้องเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมาแทน ความหวังที่เลือนลางก็กระจ่างแจ้งชัด ตกตอนบ่ายเดินทางเจอคนคอยขัดใจจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและคงคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังต้องเต้นออกหาหรือเอาของเก่าออกมาจ่าย สุขภาพกายระวังท้องไส้มันไม่ปกตินัก เรื่องรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมาวังเวง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้านคิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง สุขภาพกายสดใสมากขึ้นด้วยดี ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้าออกลื่นมือจัง เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองกับทุกรายละหนา.
อาจารย์นพ


ขอขอบคุณไทยรัฐออนไลน์