ดวงดาวของท่าน 18/05/55


ดวงดาวของท่าน 18/05/55

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พุทธศักราช 2555  แรม 13 ค่ำ เดือน 6 ปีมะโรง จุลศักราช 1374 คริสต์ศักราช 2012 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 02.05 นาฬิกา ดาว เกตุย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 16.46 นาฬิกา ทิศ ตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  วันนี้คงได้เกี่ยวข้องกับเรื่องใหม่หากใส่ใจต้องเกิดผลพวงก้อนใหญ่ข้างหน้า สัญญาบางอย่างมันเปลี่ยนไปตามกาลเวลา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง คนรักคู่ครองช่วงนี้ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์  วันนี้เกิดอกสั่นขวัญแขวนจากคำนินทาว่าร้ายของคน ลาภผลก้อนโตพร้อมมีมาหากแต่ก็คงต้องบนบานศาลกล่าวบ้างจึงเป็นผลเร็วทันใจ สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้มักมีปัญหา เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร  วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นมีมา กับใครบางคนมันปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจมีระวังเงินทองก็ยังคงเป็นปัญหาคั่งค้างจิตใจอยู่ ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ลงตัวได้

ท่านที่เกิดวันพุธ  วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากร่ำไป การตกลงใจแต่ละอย่างเจออุปสรรคปัญหาขวาง เส้นทางใหม่ก็มีมาเสมือนเล่นอยู่กับเงาตนเอง รักเขาชอบใครมักเจอคู่แข่งและคนคิดแย่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  วันนี้เจอแต่สิ่งที่จำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวกบ้าง ลาภผลและเงินทองยังคงต้องต่อสู้ยกใหญ่จึงได้มาสมใจ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์  วันนี้ปัญหาและเรื่องราวที่คั่งค้างคาใจสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากได้ เพศตรงข้ามคนต่างวัยบางคนพอช่วยท่านได้ต้องอ่อนน้อมเข้าหา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป วัยและฐานะยังเป็นตัวแปรของความรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์  วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ครั้งคราวก่อนจักย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องระวังทั้งรับเข้าจ่ายออกมันเป็นปัญหาปวดขมอง เรื่องพี่ปัญหาน้องและคนรักคู่ครองก็ต้องหนักใจจัง สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังเลือดลมน่ะ.

อาจารย์นพ
ไทยรัฐออนไลน์