ดวงดาวของท่าน 09/05/55


ดวงดาวของท่าน 09/05/55

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พุทธศักราช 2555  แรม 4 ค่ำ เดือน 6 ปีมะโรง จุลศักราช 1374 คริสต์ศักราช 2012 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู  เวลา 01.24 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันยั่งเย้าให้เราวู่วามหรือต้องร้อนรนไปตามกระแสแลอากาศ อาจพลาดโอกาสหากวู่วามและหูเบาใจอ่อนทุกเรื่อง ในเชิงของความรักตัวเองคิดมากรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันจันทร์  วันนี้น้ำร้อนปลาเป็นน้ำเย็นปลาตาย ทุกด้านทุกประการต้องใจเย็นไว้นะโยม สุขภาพกายและพลังใจไม่ค่อยจะสดใสเช่นเมื่อก่อนมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองเอาแต่ใจใช้อารมณ์กับเราจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร  วันนี้อย่าหูเบาและต้องไม่ใจอ่อน บุญทานต้องทำไว้บ้างเพื่อเป็นเนื้อนาบุญในกาลข้างหน้านั่น ตกตอนบ่ายอาจร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นปัญหาแก้ไขได้เราราวเราสางยากจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ  วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้าง ทำคุณกับใครเสมือนไฟตกน้ำอยู่ร่ำไป ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยจะสดใส หนำซ้ำ หาหมอกินหยูกยาก็ไม่ตรงกับโรคภัย เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังไม่วายต้องคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  วันนี้ทั้งผีบ้านและผีป่ามันจ้องซ้ำเติมให้ท่านวุ่นวายใจ เงินทองลาภผลได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็คงต้องจ่ายออกไป ช่วงนี้การต่อรองเรื่องใดต้องมีคนกลางจึงลง ตัวง่ายดาย ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์  วันนี้เรื่องเก่าแต่ครั้งคราวก่อนยังตามหลอกหลอนให้ต้องคิดหนัก ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองเข้าออกคล่องมือแต่ก็ต้องกลุ้มใจกับมันจัง เรื่องรักก็ยังคงต้องขบคิดหนักเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์  วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมาก ความเป็นจริงมากด้านกำลังผลักดันให้ท่านฮึกเหิม บางเรื่องบางอย่างกำลังจะจมก่อนจอดฝั่ง ความรัก เราเองยังคิดมากไปเองหลายด้านด้วยซี.

อาจารย์นพ

ขอขอบคุณไทยรัฐออนไลน์