ชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์ 29 เม.ย.–5 พ.ค. 2555




พยากรณ์ระหว่างวันที่ 29 เม.ย.–5 พ.ค. 2555



ชาวราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ ชะตาชีวิตยังมีดาวคุณธรรมคุ้มครอง ผู้ใหญ่มักจะสนับสนุนค่อนข้างจะมีโชคลาภบ้าง ดาวคู่มิตรมีองศาใกล้เคียง อย่างน้อยก็ช่วยให้สบายใจ ดาวงานยังเดินถดถอยเป็นอุปสรรคที่จะต้องเผชิญ เงินตราแม้ผ่านเข้ามาก็ถือได้ไม่นาน ต้องพยายามคิดประหยัดให้เคยชิน ถึงจะชะลอการใช้จ่ายลงได้ ดาวเรือนเกิดเดินตรงทางจะเพิ่มพลังให้ ก็ไม่ควรประมาท.


ชาวราศีพฤษภระยะนี้ ดาวเรือนเกิดเดินอยู่เรือนเงินตรา จึงคิดแสวงหาตลอดเวลา แต่ดาวราหูก็จดจ้อง จึงต้องไม่คิดโลภเกินตัว ถึงกระนั้นก็ยังมีงานป้อนเข้ามา ด้านรับกับจ่ายมักจะเดินไปด้วยกัน ดาวตัวแทนการเงินหลบมุม จึงค่อนข้างจะฝืดๆสักหน่อย อาจจะมีความขัดแย้งกับหุ้นส่วนบ้าง เรื่องสุขภาพก็ต้องระวัง แม้การใช้เครื่องมือก็อาจพลาดพลั้ง เรื่องหัวใจมักอ่อนไหวง่าย.



ชาวราศีเมถุนในรอบสัปดาห์นี้ จะมีแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ อันจะเป็นประโยชน์ต่องาน มักจะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน พอจะมีช่องทางแสวงหาบ้าง ถึงอย่างไรพื้นฐานการเงินยังไม่คล่องตัว โรคภัยไข้เจ็บก็มีส่วนไม่น้อยเลย มักจะมองต่างมุมกับเพื่อนร่วมงาน บางรายก็มีปัญหาทางด้านที่พักพิง กระทบไปถึงการงานด้วย กิจกรรมที่ต้องเสี่ยงอันตรายก็ควรจะหลีกเลี่ยงดีกว่า.


ชาวราศีกรกฎในรอบสัปดาห์นี้ ดาวตัวแทนเรื่องงานเดินปกติแล้ว โอกาสที่จะแสวงหาผลประโยชน์ก็มีช่องทางอยู่ แม้เงินทองจะเดินเข้ามาก็ควรจะลดการใช้จ่ายลง หนทางที่เงินเดินออกไปรออยู่ตลอดเวลา ดาวในเรือนนี้มักจะเพิ่มการใช้จ่าย บางทีเพื่อนต่างเพศก็มีส่วนร่วมด้วย การจะลงทุนใดๆก็มักจะโลภมาก อันเป็นตัวเร่งให้เดินออกไปทางอ้อม บริวารก็อาจจะรบกวนบ่อยๆ.



ชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวขยันใน เรือนเกิดเดินปกติ ควรจะใช้ความใจร้อนไปทางปฏิบัติงานดีกว่า ถึงอย่างไรดาวตัวเองก็เดินสมทบกับคู่มิตรช่วยเสริมพลังในการสร้างงาน แต่เรื่องการเงินยังไม่ค่อยจะคล่องตัว ต้องระวังการเป็น หนี้สินด้วย แต่ก็ยังมีโอกาสด้านเงินทองบ้าง คิดประหยัดก่อนใช้จ่ายก็พอจะช่วยได้ เป็นช่วงที่ดาวตัวเองเด่น จึงสามารถสร้างเครดิตมากขึ้น.



ชาวราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้ เรือนการเงินยังมีโอกาส ดาวคุณธรรมประกบดาวคู่มิตร จะส่งผลโดยตรง งานก็ยังมีผลประโยชน์ตอบแทน เสาร์เดินถดถอยในเรือนเกิด งานอาจจะมีอุปสรรคมาก และมีดาวคู่แข่งส่องกระแสอยู่จุดตรงข้าม จะไม่ค่อยสุขกายสบายใจนัก เมื่อยังมีเงินผ่านก็คลายความกังวลลง บาปเคราะห์ใหญ่ประชิดตัวหลายด้าน เรื่องสุขภาพก็อาจมีปัญหาได้ง่าย.



ชาวราศีตุลระยะนี้ เมื่อยังมีดาวคุณธรรมอยู่ตรงข้ามก็เบาใจไปได้บ้าง ก็คงจะช่วยได้ระดับหนึ่ง เรือนเกิดมีดาวค้นทรัพย์เดินนำ คงจะอ่อนไหวเรื่องเงินทองมากทีเดียว ต้องพยายามเก็บให้ได้ก่อนเมื่อยามเงินผ่านเข้ามา ปัญหาทางด้านสุขภาพก็มีไม่น้อยเลย เรือนเกิดก็แวดล้อมจากดาวบาปเคราะห์หนักๆ จึงประมาทไม่ได้ กับหุ้นส่วนยังมีความคิดอ่านคล้อยตามกัน.



ชาวราศีพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ การงานเข้มข้นขึ้นมาก ต้องพยายามทำงานแข่งเวลาให้มากที่สุด โอกาสเปิดทางให้ไม่นานนัก เสมือนน้ำกำลังขึ้นไม่ควรผัดผ่อนให้เสียเวลา การเงินแม้อยู่มุมอับก็มีดาวคู่มิตรหนุน อาจจะเดินเข้ามาไม่ตรงตามนัดก็ได้ ถึงอย่างไรดวงชะตาก็มีความสามารถทางด้านกิจการงาน ไม่ควรห่วงรายได้รีบให้งานเดินก่อน เงินจะตามมาเอง.






ชาวราศีธนูในรอบสัปดาห์นี้ ดาวชะตายังมีผู้ใหญ่สนับสนุน ระยะนี้งานจะสะดุดมากหน่อย บางทีจะกระทบกับที่พักพิงบ้าง ดาวเงินตรากำลังเดินถดถอย ผลประโยชน์จากงานคงจะมีปัญหา อาจจะไม่ค่อยสะดวกสบายในการทำงานก็ได้ ดาวเรือนเกิดยังเด่นและมีคู่มิตรช่วยเหลือ คงจะยังไม่เดือดร้อนมากนัก แต่ก็ต้องพยายามลดรายจ่ายลงมากๆไม่ควรจะคิดท้อถอย.



ชาวราศีมังกรระยะนี้ จะพบกับปัญหาในการทำงานบ่อยมาก ดาวเรือนเกิดเดินไม่ปกติ ส่งสัญญาณถึงการงานโดยส่วนรวม แต่ดาวการเงินเดินหน้า พอจะลบล้างกันได้บ้าง ดาวเจ้าอารมณ์ยังส่องตรงเรือนเงินตรา มีส่วนดึงเงินออกไม่น้อยเหมือนกัน ดาวคู่ศัตรูก็รอคอยโอกาส จึงต้องรอบคอบไปทุกด้าน ต้องพยายามเก็บออมในยามเงินผ่าน และต้องไม่ประมาทคู่แข่ง.



ชาวราศีกุมภ์ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวตัวเองเร่งรีบในการเดินหน้างาน ขณะที่ดาวเจ้าอารมณ์ก็ส่องตรงเรือนเกิด จึงต้องไม่เร่งรีบตามใจตนเอง และไม่ควรคิดหาเงินทางลัด ระยะนี้ดาวในเรือนเงินตราค่อนข้างจะมีปัญหามาก การหมุนเวียนเงินทองคงจะไม่สะดวกนัก หากคิดโลภด้วยก็คงจะสะดุดขาตัวเองก็ได้ เพื่อนฝูงยังพอช่วยเหลือในยามคับขัน แต่ก็ต้องไม่วู่วาม.



ชาวราศีมีนในรอบสัปดาห์นี้ ยังมีโอกาสทั้งงานและเงิน อุปสรรคมักจะเกิดจากความขัดแย้งในการทำงานร่วมกับผู้อื่น บางทีอาจจะเป็นเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัวก็ได้ เงินทองมักจะเดินไม่ค่อยตรงทางนัก ควรใช้ความอดทนในการแก้ไขปัญหา การตัดสินใจไม่ควรจะใช้ความคิดเห็นตัวเองเป็นหลัก ผู้ใหญ่อาจจะช่วยคลี่คลายลงได้บ้าง กับชีวิตรักก็อาจจะคิดเดินกันคนละทาง.



วิสุทธิ ราศี


ขอขอบคุณไทยรัฐออนไลน์